Wednesday, May 1, 2024
More

    พบกับเวลเนส 4 แบรนด์ไทยที่ดังไกลไปทั่วโลก

    on

    - Advertisement -
    GettyImages

    พบกับแบรนด์สกินแคร์ เครื่องหอม และสปาที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักระดับนานาชาติจากฝีมือคนไทย โดดเด่นด้วยการนำภูมิปัญญาไทยมาผสมผสานกับความทันสมัยและการนำธรรมชาติบำบัดของสากลมาผสมกลมกลืนกันจนมีเอกลักษณ์ เพื่อตอบโจทย์การดูแลสุขภาพดีแบบองค์รวม ด้วยความรื่นรมย์ของกลิ่นหอม เน้นการดูแลผิวพรรณ ร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ จนได้รับการยอมรับระดับโลก และนี่คือ 4 แบรนด์ที่บาซาร์จะบอกว่าไม่ทำให้เราผิดหวังอย่างแน่นอน

    PANPURI

    ปัญญ์ปุริ ลักซ์ชูรี่เวลเนสและไลฟ์สไตล์แบรนด์สัญชาติไทย ของวรวิทย์ ศิริพากย์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอแบรนด์ปัญญ์ปุริ อันเป็นที่รักของคนทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องหอม โดยเฉพาะการเป็นผู้นำด้านความเป็นออร์แกนิกแบบ 100% ในทุกด้านและมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ  

    วรวิทย์ ศิริพากย์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอแบรนด์ปัญญ์ปุริ

    ไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรวัตถุดิบทั้งของไทยและจากต่างประเทศผสานภูมิปัญญาของท้องถิ่น ในรูปแบบการดูแลแบบองค์รวมตามแบบฉบับเอเชีย ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์แรกๆ ในประเทศไทยที่ให้ความสำคัญของการดูแลร่างกายจากภายในสู่ภายนอกที่ชัดเจน กับการการันตีด้วยเฟลกชิพสโตร์ 13 ประเทศทั่วโลก

    จุดเด่นนอกเหนือจากการเป็นแบรนด์ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ เส้นผม และเครื่องหอมแบบครบวงจรตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าแล้ว ยังมาพร้อมความเป็นไทยซึ่งนำเสนอในรูปแบบที่มีความโมเดิร์นแบบ east meet west ผสมผสานความเอ็กโซติกแบบตะวันออกกับเทคโนโลยีและวัตถุดิบแบบตะวันตกและในแถบเอเชียเพื่อนำเสนอเป็นผลิตภัณฑ์ซึ่งมีกลิ่นหอม รูปลักษณ์ และคุณสมบัติจากเอสเซนเชียลออยล์บริสุทธิ์ 100% ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวควบคู่ไปกับมาตรฐาน ZeroList อันเป็นเอกสิทธิ์ของปัญญ์ปุริ ที่คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบหายากจากธรรมชาติและปฏิเสธการใช้ส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

    นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีจุดเด่นและน่าใช้แล้ว ปัญญ์ปุริยังเป็นที่รู้จักดีกับ Panpuri Wellness มอบประสบการณ์ดูแลผิวและผ่อนคลายแบบครบวงจรซึ่งรังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมือง ณ เกษร เออร์เบิน รีทรีต อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 12 ซึ่งรวมสปา การแช่บ่อน้ำแร่แบบออนเซนของญี่ปุ่นท่ามกลางวิวใจกลางเมือง พร้อมอาหารและเครื่องดื่มออร์แกนิค และเวลเนส สตูดิโอ

    นอกจากนี้ยังมีออร์แกนิกสปาที่โรงแรม Park Hyatt รวมถึง Panpuri Wellness Harbour โรงแรม Andaz Pattaya และที่ประเทศมาเลเซีย

    ทั้งยังมอบประสบการณ์ใหม่ของคนรักกลิ่นหอมในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ซึ่งมีกลิ่นหอมเฉพาะบุคคล ที่ลูกค้าสามารถเลือกปรุงกลิ่นที่ชอบได้ด้วยตัวเองโดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านกลิ่นคอยให้คำแนะนำซึ่งคุณจะมีกลิ่นเครื่องหอมในแบบเฉพาะของตัวเองได้ที่นี่  ณ บูติกที่ชั้น 2 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่

    และล่าสุดกับคอลเลกชั่น Extract Perfume Oil ผลิตภัณฑ์เพอร์ฟูมออยล์ ที่ครีเอทไลฟ์สไตล์ใหม่ในการใช้น้ำหอมสำหรับคนแพ้แอลกอฮออล์ หรือคนที่ชอบการจับคู่กลิ่นหอม ทั้งยังมาพร้อมประสิทธิภาพในการบำรุงผิวอีกด้วย โดยคุณสามารถทำความรู้จักกับปัญญ์ปุริได้มากขึ้นที่ https://panpuri.com/th/ 

    Photo Bert Sivakorn

    และนี่คือผลิตภัณฑ์ Best Seller ของแบรนด์ สำหรับคนที่อยากจะทำความรู้จักกับปัญญ์ปุริให้มากขึ้น

    Diffuserและเทียนหอม ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมภายในบ้านอันเป็นที่รักของทุกคน ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูหรูหราเรียบง่ายบรรจุในแก้วและขวดสีดำพร้อมลวดลายนกยูงอันเป็นสัญลักษณ์ และกลิ่นหอมที่มีให้เลือกหลากหลายอารมณ์เพื่อสร้างบรรยากาศ บาซาร์เชื่อว่าต้องมีสักกลิ่นที่คุณชื่นชอบอย่างแน่นอน

    Perfume Oil ไลฟ์สไตล์ใหม่ของการใช้น้ำหอมอย่างมีเอกลักษณ์ในรูปแบบออยล์ที่มาพร้อมแนวกลิ่นอันน่าหลงใหลและเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการบำรุงผิว ที่คุณสามารถแตะลงบนผิวเพื่อสร้างกลิ่นหอม หรือผสมกับบอดี้ออยล์หรือโลชั่นเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์กลิ่นหอมที่คุณชื่นชอบ อีกทั้งยังสามารถนำมาเบลนเป็นกลิ่นหอมในแบบของตัวเองได้อย่างไม่มีขีดจำกัดอีกด้วย มีให้เลือกถึง 10 กลิ่นหอม

    THANN

    แบรนด์เครื่องหอม สปา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรของไทยกับความนิยมในระดับสากลของฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ธัญ

    ฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์

    จากจุดเริ่มต้นเพื่อตอบโจทย์คนเมืองในการสร้างความรื่นรมย์ในการใช้ชีวิต โดนการนำแนวคิดการใช้ส่วนผสมสมุนไพรไทยที่คนคุ้นเคยและพืชพรรณจากหลายทวีปทั่วโลกมาใช้เพื่อมอบความสุข ฟื้นฟู และผ่อนคลายร่างกายและจิตใจด้วยกลิ่นหอมที่มีความเป็นสากล เข้าถึงได้กับคนทั่วไปในระดับนานาชาติ มาพร้อมการให้ความสำคัญในเรื่องความยั่งยืนไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการลดปริมาณขยะ หรือการสร้างมูลค่าแบบยั่งยืนให้กับเกษตรกรไทย รวมถึงสารสกัดที่เป็นออร์แกนิกเพื่อลดการใช้สารเคมีในการเพาะปลูก

    โดยมีคอลเลกชั่นกลิ่นหอมที่ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของธัญนั่นก็คือกลิ่น Aromatic Wood โดยเป็นความหอมอบอุ่นในแนววู้ดดี้ที่ผสมผสานกันของส้ม ไม้กฤษณา และไม้จันทน์หอมซึ่งเป็นคอลเลกชั่นที่ขายดีตลอดกาล

    นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์เองนั้นก็ถือว่าเป็นแบรนด์ซึ่งถือว่าเป็นผู้นำในการใช้ส่วนผสมและเทคโนโลยีเช่น ไลน์สกินแคร์ที่ขายดีที่สุด Shiso Collection ซึ่งมีส่วนผสมนาโนชิโซะ จาก ‘ใบชิโซะ’ จากญี่ปุ่นนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นแบรนด์แรกๆ ด้วยคุณสมบัติที่มีสารแอนตี้ออกซิแด๊นท์สูง ลดการอักเสบผิว รวมทั้งยังมีคุณสมบัติในการต้านเชื้อแบคทีเรีย หรือการนำน้ำมันรำข้าวมาใช้เป็นส่วนผสมหลักซึ่งอุดมด้วยกรดไขมันที่จำเป็น วิตามิน อี และสารแกมม่า-ออริซานอล ที่ไม่เพียงช่วยต้านอนุมูลอิสระแต่ยังมอบความชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากแสงแดด Oil-Free Facial Sunscreen SPF30 PA+++ จึงไม่แปลกใจที่เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวขายดี จนถึงขนาดเคยขาดตลาดกันมาแล้ว

    สำหรับคนรักการผ่อนคลาย ชอบการนวดหรือการทำทรีตเม้นท์ และดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ก็ต้องแวะไปที่  THANN Wellness Destination บางไทร จ.อยุธยา ริมแม่น้ำน้อยที่สงบร่มเย็น ให้บริการดูแลสุขภาพแบบเวลเนสครบวงจรตั้งแต่สปาทรีทเม้นท์ การออกกำลังกาย กิจกรรมเพื่อสุขภาพและอารมณ์ที่ผ่อนคลาย และอาหารสุขภาพที่แสนอร่อย

    หรือถ้าคุณไม่อยากเดินทางไกลก็สามารถมาใช้บริการทรีตเม้นท์สปาที่ THANN Sanctuary ในกรุงเทพได้ ซึ่งความนิยมของสปาธัญนี้การันตีได้กับการเปิด 15 แห่ง ในทวีปเอเชีย อเมริกา และยุโรป รวมถึงที่กำลังจะเปิดเพิ่มเติมอีก 11 แห่งในปีนี้ด้วย คุณสามารถทำความรู้จักกับธัญเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thann.co.th/

    Photo Bert Sivakorn

    และนี่คือผลิตภัณฑ์ Best Seller ของธัญ ที่บาซาร์อยากให้คุณลอง

    ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมภายในบ้านอย่างดิฟฟิวเซอร์และเทียนหอม กับ 4 คอลเลกชั่นกลิ่นหอมในทุกอารมณ์ โดยเฉพาะคอลเลกชั่น Aromatic Woods ที่เป็นกลิ่นซิกเนเจอร์ ทั้งในรูปแบบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายและเส้นผม

    Oil-Free Facial Sunscreen SPF30+ PA+++ ครีมกันแดดเนื้อเบาสบายไม่เป็นคราบขาว พร้อมคุณค่าบำรุงจากสารสกัดใบชิโสะและชาเขียวช่วยแอนตี้ออกซิแด๊นท์และฟื้นฟูดูแลผิว

    Rice Extract Moisturising Cream ครีมบำรุงผิวหน้า มอบความชุ่มชื้น พร้อมคืนความกระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอยด้วยนวัตกรรม Biogenetic Technology และคุณค่าของสารสกัดเซลล์ต้นกำเนิดของต้นข้าวและน้ำมันรำข้าวช่วยแอนตี้ออกซิแด๊นท์ ลดการอักเสบ พร้อมรักษาสมดุลชุ่มชื้นผิว

    Time to Refresh Moisturising and Aromatherapy Balm ผลิตภัณฑ์มอบความผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมของสมุนไพร เติมเต็มความสดชื่นด้วยความเย็นนิดๆ คืนความกระปรี้กระเปร่า ด้วยส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ 7 ชนิด อาทิ Eucalyptus, Peppermint, Lemon, Rosemary, Clove, Black pepper และ Nutmeg เป็นไอเท็มที่บาซาร์ต้องมีไว้ติดกระเป๋าเสมอ

    HARNN WELLNESS AND HOSPITALITY

    เกิดขึ้นจากความหลงใหล ความถ่อมตน และความซื่อสัตย์ของช่างฝีมือผู้ปรารถนายกระดับวิธีการดูแลตัวเองของผู้คน ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและการผ่อนคลายคุณภาพสูงจากส่วนผสมธรรมชาติ ผ่านกรรมวิธีที่สืบทอดมาจากช่างฝีมือชาวไทยรุ่นสู่รุ่น เพื่อสร้างความสมดุลแก่สุขภาพ ร่างกาย และจิตใจอย่างยั่งยืน พร้อมนำเสนอ ‘ความเป็นไทย’ และ ‘ความทันสมัย’ ทั้งในด้านสปาและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่คุณสัญชัย นิลทรงกลด, ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ, HARNN Wellness & Hospitality ได้บอกกับเรา

    สัญชัย นิลทรงกลด, ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ, HARNN Wellness & Hospitality

    โดยมีแบรนด์สปาที่แตกต่างกัน ได้แก่ HARNN Heritage Spa, THE Spa by HARNN, By HARNN และ SCape by HARNN เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และวิถีชีวิตของเมืองปัจจุบัน ที่ต้องการหลบหลีกจากความวุ่นวาย ฟื้นฟูตัวเองและผ่อนคลายไปกับบริการต่าง เพื่อความรื่นรมย์ในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นในด้านของผลิตภัณฑ์เครื่องหอม บอดี้แคร์ สกินแคร์ หรือผลิตภัณฑ์ชาสมุนไพร รวมถึงบริการสปาที่หลากหลายตอบทุกโจทย์ความต้องการ  ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ผสมผสานภูมิปัญญาดั้งเดิมเข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัย

    และล่าสุดกับพรีเมียมคอนเทมโพรารีสปาในชื่อ SCape by HARNN ซึ่งนำเสนอประสบการณ์ความผ่อนคลาย เอาใจชาวเมืองหรือชาวออฟฟิศที่ใช้ชีวิตเร่งรีบ หลบหลีกจากความวุ่นวาย ให้มาฟื้นฟูร่างกายและจิตใจในบรรยากาศที่ตกแต่งแบบโมเดิร์น เอาใจคนรุ่นใหม่ด้วยทรีตเมนต์ที่ใช้เวลาไม่นานมาก และราคาเข้าถึงง่าย กับศาสตร์การนวดบำบัดที่หลากหลาย ณ เซ็นทรัลเวิล์ด, เอ็มควอเทียร์ และเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า  โดยคุณสามารถเข้าไปทำความรู้จักกับหาญให้มากขึ้นได้ที่ https://www.harnn.com/

    ส่วนผลิตภัณฑ์ที่เป็น Best Seller ของหาญนั้นได้แก่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายและเส้นผมที่มีคอลเลกชั่นกลิ่นหอมให้เลือกมากถึง 11 กลิ่น จากกลิ่นหอมแบบไทยๆไปจนถึงกลิ่นหอมที่ผสมผสานความเป็นไทยและตะวันตกให้ความรู้สึกโมเดิร์นรื่นรมย์ใจ

    Brisuthi

    บริสุทธิ์ นิชสกินแคร์ออร์แกนิกแบรนด์ไทยของจักรพงศ์ ทองสกุล ผู้หลงใหลในการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมาแล้วมากมายนับไม่ถ้วน และเกิดเป็นความหลงใหลและท้าทายที่จะสร้างแบรนด์สกินแคร์ที่มาจากธรรมชาติจริงๆ และมีความบริสุทธิ์ที่สุด

    จักรพงศ์ ทองสกุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์

    ผู้หลงใหลในการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมาแล้วมากมายนับไม่ถ้วน และเกิดเป็นความหลงใหลและท้าทายที่จะสร้างแบรนด์สกินแคร์ที่มาจากธรรมชาติจริงๆ และมีความบริสุทธิ์ที่สุด ซึ่งนั่นก็เป็นที่มาของชื่อแบรนด์นี้เอง

    จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ไม่เพียงวัตถุดิบออร์แกนิกหายากที่มีความเป็นธรรมชาติที่บริสุทธิ์แปลกใหม่จากทั่วทุกมุมโลก แต่ยังได้นำเทคโนโลยีระดับนวัตกรรมในอุตสาหกรรมความงามและความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์มาใช้ ผ่านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า เส้นผม และร่างกาย ด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น และคุณภาพ ที่มอบผลลัพธ์การดูแลฟื้นฟู แก้ปัญหาผิวได้อย่างเห็นผล

    จึงไม่น่าแปลกใจที่แบรนด์เล็กๆ อย่างบริสุทธิ์จึงขึ้นแท่นขวัญใจคนรักสกินแคร์ทั้งคนไทยและในต่างประเทศ ทั้งที่ไม่มีหน้าร้านแต่เป็นการบอกต่อปากต่อปากเท่านั้น จากผลิตภัณฑ์ที่ทำให้แบรนด์เป็นที่กล่าวขวัญและท้าทายตลาดอย่างมากนั่นก็คือการนำน้ำมันมาใช้ โดยสมัยก่อนในช่วงนั้นคนไทยจะกลัวการใช้น้ำมันกันมาก เพราะมีความเชื่อว่าจะก่อให้เกิดการอุดตันผิวและเหนอะหนะไม่เหมาะกับอาการร้อนๆ แบบบ้านเรา

    Photo Bert Sivakorn

    ซึ่งนางเอกที่เป็นดาวเด่นทำให้ใครต่อใครเปลี่ยนใจและรู้จักบริสุทธิ์ก็คือ African Baobab Oil Treatment Cleanser ที่ใช้ออยล์จากโมร็อกโกซึ่งมีกรดไลโนเลอิกไม่เพียงบำรุงและยังลดการอักเสบและการเกิดสิวของผิวได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีคอลเลกชั่นสกินแคร์พรีเมี่ยมไลน์ The Artisan ที่ใช้ภาพวาดคาแรคเตอร์แทนชื่อและคุณสมบัติที่ให้ผลลัพธ์แบบรวดเร็ว และยังมีผลิตภัณฑ์แบบลิมิเต็ดอิดิชั่นในด้านสูตรที่จะออกมาเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนของแบรนด์อีกด้วย ซึ่งทั้งสองคอลเลกชั่นนี้ก็ยังถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ Best Seller ของบริสุทธิ์อีกด้วย

    เราแนะนำให้คุณเข้าไปทำความรู้จักกับแบรนด์บริสุทธิ์ให้มากขึ้นได้ที่ https://www.brisuthi.com/

    - Advertisement -