Friday, May 3, 2024
More

    สัมผัสประสบการณ์ที่สุดแห่งความลักชูรีของโรงแรม The Langham New York บนถนน Fifth Avenue

    on

    - Advertisement -

    ท่ามกลางความคึกคักที่เปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวาของมหานครนิวยอร์ก โรงแรมสุดหรูอย่าง The Langham New York, Fifth Avenue ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ถือเป็นฐานที่สะดวกสำหรับการผจญภัยในเมืองใหญ่ของคุณ โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมอันโดดเด่นและแหล่งช้อปปิ้ง เช่น สถานี Grand Central และ Times Square ที่อยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินเพียงครู่เดียว

    ตำนานของ The Langham ย้อนกลับไปในปี 1865 เมื่อ The Langham, London เปิดตัวเป็น ‘Grand Hotel‘ แห่งแรกของยุโรป 1865 คือแนวทางของ Langham Hospitality Group ในการแสดงความขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอันมีค่าของแขกที่มีต่อกลุ่มโรงแรมของเรา ด้วยการนำสิทธิประโยชน์และการยกย่องสุดพิเศษมามอบให้กับแขก ซึ่งนั่นทำให้การเข้าพักของสมาชิก 1865 มีความสมบูรณ์แบบและน่าจดจำอย่างมีเอกลักษณ์

    The Langham New York, Fifth Avenue พร้อมพาคุณก้าวเข้าสู่โลกแห่งความหรูหรามีระดับด้วยห้องพักและห้องสวีทอันทันสมัยที่ได้รับการตกแต่งอย่างประณีต พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่จะทำให้การเข้าพักของคุณพิเศษยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยทิวทัศน์อันตระการตาของเส้นขอบฟ้าของนครนิวยอร์ก และที่นอน DUXIANA สุดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อให้การนอนหลับดีขึ้น จนอาจกล่าวได้ว่าที่พักสุดหรูหราของ The Langham New York, Fifth Avenue จะมอบความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้านให้กับแขกผู้เข้าพักได้อย่างแท้จริง

    Empire State Presidential Suite 

    เริ่มต้นประสบการณ์ความหรูหราในเมืองที่ดีที่สุดในห้อง Empire State Presidential Suite ซึ่งตั้งอยู่บนชั้นสูงสุด พื้นที่อันมีเอกลักษณ์นี้ได้รับการออกแบบโดย Roche Bobois โดยมีสไตล์ Hermès อันโดดเด่น ผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ของ Roche Bobois และงานศิลปะโดย Alex Katz หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานให้ทัศนียภาพอันน่าทึ่งของตึกเอ็มไพร์สเตท และแสงธรรมชาติที่ส่องกระทบทุกห้องตลอดทั้งวัน แขกของห้องเพรสซิเดนเชียลสวีทยังเพลิดเพลินกับบริการเชฟส่วนตัวจากร้านอาหาร Ai Fiori ที่ได้รับดาวมิชลิน ตลอดจนมินิบาร์และห้องเตรียมอาหารที่ได้รับการคัดสรร

    Junior Suite with Terrace

    หรือจะเลือกปรนเปรอตัวเองในห้องจูเนียร์สวีทอันหรูหราของ The Langham New York, Fifth Avenue  ซึ่งมีเตียงคิงไซส์เนื้อนุ่ม อ่างแช่ตัว ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอิน และหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน เพลิดเพลินกับพื้นที่ที่มากขึ้นด้วยระเบียงส่วนตัวของคุณ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและชื่นชมทิวทัศน์

    Executive Room 

    ส่วนห้องพักแบบ Executive Room มาพร้อมทั้งความหรูหราและทิวทัศน์อันงดงามของ Fifth Avenue และ Midtown Manhattan อีกทั้งยังให้คุณเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน รวมถึงห้องนอน 1 ห้องที่กว้างขวางพร้อมพื้นที่นั่งเล่นและห้องน้ำหินอ่อนขนาดใหญ่

    The Langham Club ตั้งอยู่บนชั้น 4 และมองเห็น Fifth Avenue ได้กำหนดแนวคิดใหม่ของสโมสรด้วยความพิเศษสุด ความสะดวกสบายที่ทันสมัย และบริการที่เอาใจใส่ โดยแขกผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์เหนือระดับพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย รวมถึงเครื่องดื่มตลอดทั้งวัน พร้อมการนำเสนอการทำอาหารจากทีมงานทำอาหารที่มีพรสวรรค์ที่ The Langham นิวยอร์ก

    หรือจะเลือกดื่มด่ำไปกับเมนูอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากริเวียร่าฝรั่งเศสและอิตาลีที่ Ai Fiori ห้องอาหารที่ได้รับรางวัลแห่งนี้มีความหมายว่า ‘ท่ามกลางดอกไม้‘ ในภาษาอิตาลี นำเสนอเมนูอาหารที่สร้างสรรค์โดย Altamarea Group ที่มีชื่อเสียงระดับโลกสำหรับมื้อเช้าและมื้อเย็น

    นอกจากนี้ยังมีค็อกเทลสูตรพิเศษหรือไวน์ชั้นเยี่ยมที่จับคู่กับอาหารฝรั่งเศสและอิตาลีที่ได้รับรางวัลที่ Bar Fiori ซึ่งนอกจากห้องรับประทานอาหารหลักแล้ว Bar Fiori และพื้นที่เลานจ์ยังมอบโอกาสให้แขกได้สัมผัสกับ Ai Fiori ในสภาพแวดล้อมที่เป็นกันเองมากขึ้น เพลิดเพลินกับคราฟต์ค็อกเทลและของว่างกับเพื่อนร่วมงาน รับประทานอาหารกลางวันแสนอร่อยที่ปรุงอย่างรวดเร็ว ในมื้อเย็นแบบผ่อนคลายกับเพื่อน ๆ

    ปิดท้ายด้วยการออกกำลังเรียกเหงื่อที่ศูนย์ออกกำลังกายสุดล้ำสมัยของ The Langham New York, Fifth Avenue ห้องออกกำลังกายกว้างขวางแห่งนี้มีจักรยาน Peloton® อุปกรณ์คาร์ดิโอจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ Excite ยอดนิยมของ Technogym รวมถึงจักรยานอยู่กับที่ ลู่วิ่ง และเครื่องเดินวงรี หรือเลือกยกน้ำหนัก เครื่องยกน้ำหนัก ลูกบอลฟิตเนส และเคตเทิลเบลล์ฟรี และด้วย Fitness on Demand คุณยังสามารถลองคลาสออกกำลังกายเสมือนจริงเพื่อออกกำลังกายพร้อมคำแนะนำตามเวลาของคุณเองได้อีกด้วย

    สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่อีเมล์ tlnyc.info@langhamhotels.com หรือผ่านเว็บไซต์ https://www.langhamhotels.com/en/the-langham/new-york/ หรือโทร +1 (212) 6954005

    - Advertisement -