Friday, May 3, 2024
More

    เสียงสะท้อนถึงรากฐานของแฟชั่นเฮาส์ที่ Nicolas Ghesquière ถ่ายทอดผ่าน Louis Vuitton คอลเลกชั่น Pre-Fall 2024 ณ มหานครเซี่ยงไฮ้

    on

    - Advertisement -

    Louis Vuitton VOYAGER SHOW คอลเลกชั่น Pre-Fall 2024 ครั้งนี้ ครีเอทีฟ Nicolas Ghesquière แสวงหาการสำรวจความคิดสร้างสรรค์เป็นเวลากว่ายาวนานของ Louis Vuitton และในฤดูกาลนี้ได้เสนอคอลเลกชั่น Pre-fall 2024 ด้วยการแสดง Voyager ใหม่ ณ มหานครเซี่ยงไฮ้ โดยเล่าเรื่องดั่งเสียงสะท้อนถึงรากฐานของแฟชั่นเฮาส์ฝรั่งเศสผู้สูงศักดิ์ และสัญลักษณ์อันโดดเด่นที่ทำให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยใช้การลื่นไหลและเสรีภาพของน้ำที่ไร้จ้อจำกัดมาเป็นดั่งการแสดงออกถึงสีสันและความรื่นเริงและลวดลายพิมพ์โดดเด่นประจำคอลเลคชั่น

    ซึ่งความพิเเศษในครั้งนี้ คือการที่ Nicolas Ghesquière ได้ร่วมมือกับศิลปินร่วมสมัยรุ่นเยาว์ชาวจีนอย่าง Sun Yitian ผู้ซึ่งมีเสน่ห์และการสร้างสรรค์งานเป็นรูปเป็นร่างได้แปลกใหม่ ช่วยเติมชีวิตชีวาให้กับภาพเงาที่คอนทราสต์กันออกมาเป็นภาพพิมพ์ที่สื่อถืงความมีชีวิตชีวาของฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

    นอกจากเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้ที่โดดเด่นด้วยการใช้ลวดลายพิมพ์และเฉดสีสดใสแล้วนั้น ยังเล่าถึงตำนานแห่งนวัตกรรมเบื้องหลังผู้สร้างหีบสมบัติผู้ยิ่งใหญ่ในแบบของตัวเองอย่าง Petite Malle, Twist, OnTheGo, Diane, the Loop, Side Trunk, Atlantis, Noé, Cannes และ Camera Box รวมถึง Capucines และ Dauphine เปิดบทใหม่และกลับมาอย่างยืดหยุ่น รุ่นต่างๆ ในขณะเดียวกัน Slim Trunk ก็เข้าร่วมในตำแหน่งที่โด่งดังของกระเป๋าของเมซง ซึ่งเป็นพยานเหนือกาลเวลาของประวัติศาสตร์อันยาวนานของ 

    และทั้งหมดนี้คือทั้ง 57 ลุคจากโชว์

    - Advertisement -