Monday, May 20, 2024
More

    DIOR GRAVITY มรดกทางงานออกแบบอันทันสมัยและท้าทายทุกสายตา

    on

    - Advertisement -

    ระหว่างออกแบบคอลเลกชั่นเครื่องแต่งกายชาย DIOR ประจำฤดูใบไม้ร่วง 2024 คิม โจนส์ปรารถนาหนังปั๊มลายนูนซึ่งมีคุณลักษณ์พิเศษเฉพาะตัวสำหรับใช้สรรค์สร้างผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง ทั้งในส่วนของเครื่องหนังชิ้นเล็กอย่างกระเป๋าพก หรือเข็มขัด และกระเป๋าถือรุ่นต่างๆ ในขนาดใหญ่สุด (MAXI VERSION)

    ด้วยความเป็นเลิศเชิงไหวพริบของ HOUSE OF DIOR ความฝันของเขาได้รับการเติมเต็มจากการนำกฎแรงดึงดูดมาพัฒนาเทคนิคปั๊มลายนูนอันทรงเอกลักษณ์เพื่อรองรับลายโลโกอักษรทแยงหรือ DIOR OBLIQUE ทั้งแบบลายเล็ก และใหญ่สำหรับขึ้นรูปผลิตภัณฑ์ต่างขนาด และเพื่อสื่อถึงเทคนิคปั๊มนูนขึ้นลวดลายสัญลักษณ์ อันนำมาซึ่งนวัตกรรมอัจฉริยะ โดดเด่นด้วยเกล็ดลายตามธรรมชาติของหนังวัวในเนื้อสัมผัสอ่อนนุ่ม ผลงานสามตัวเลือกเฉดสีละเมียดละไมคือเบจ, ดำ และกากีรุ่นนี้จึงถูกขนานนามว่า DIOR GRAVITY

    เพื่อยกย่องมรดกทางงานออกแบบของ DIOR หนังลายนูน DIOR GRAVITY ถูกนำมารังสรรค์ขึ้นเป็นผลงานหลากสไตล์ จากกระเป๋าถือสะพายข้างทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า พร้อมฝาปิดหน้า (MESSENGER BAG) และกระเป๋าทรงเหลี่ยมหมอน (WEEKENDER) ไปจนถึงเครื่องประดับการแต่งกายอย่างเข็มขัด ของใช้ส่วนตัว อาทิ กระเป๋าใส่บัตร นอกจากนั้น ลายกราฟิกจุดประกายปรารถนาให้ครอบครอง ยังมาปรากฏอยู่บนงานออกแบบรองเท้าอันทันสมัยอย่างงามสง่า ท้าทายทุกสายตา รวมถึงรองเท้ากีฬา B33 และ B27 บทสรุปเสน่ห์หนุ่มคนเมืองพร้อมวางจำหน่ายในบูติก DIOR ทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2024 เป็นต้นไป

    - Advertisement -