Tiffany & Co. เปิดตัวแคมเปญ Tiffany High Jewelry เพื่อเฉลิมฉลองมรดกแห่งงานฝีมือเครื่องประดับชั้นสูง นำเสนอผลงานระดับตำนาน เช่น เข็มกลัด Bird on a Rock ที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ และสร้อยคอ Shooting Star จากคอลเลกชั่น Blue Book 2024


แคมเปญนี้ถ่ายทำโดย Carlijn Jacobs ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือ Tiffany Style ของ John Loring และสไตล์ภาพถ่ายของ Hiro ถ่ายทอดความสง่างามแบบร่วมสมัย สะท้อนจิตวิญญาณของแบรนด์ที่ผสานอดีตและปัจจุบันเข้าไว้ด้วยกัน


นอกจากนี้แคมเปญยังนำเสนอต่างหูเพชร D-color และ นาฬิกา Bird on a Rock ที่ออกแบบอย่างประณีต แสดงถึงมาตรฐานงานฝีมืออันไร้ที่ติของ Tiffany & Co. ตั้งแต่ปี 1845 แบรนด์ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ในวงการเครื่องประดับชั้นสูงและแคมเปญนี้เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ถึงวิสัยทัศน์และความหรูหราที่ไร้กาลเวลา

