แคมเปญใหม่ของ Miu Miu ที่นำแสดงโดย Gigi Hadid นำเสนอภาพลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ผ่านการจับภาพที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพพอร์ตเทรตคลาสสิคของสังคมชนชั้นสูงในศตวรรษที่ 20 โดยการผสมผสานความทันสมัยเข้ากับความคลาสสิคของดีไซน์ มีกระเป๋า Miu Miu รุ่น Matelassé ที่เป็นสัญลักษณ์ และแสดงให้เห็นถึงความงามที่มาพร้อมกับความนุ่มนวลและความละเอียดอ่อนของวัสดุใหม่ เช่น หนังกลับ ที่ใช้ในกระเป๋ารุ่น Wander และ Arcadie
หลังจากแคมเปญก่อนหน้านี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากงานศิลปะโดยตรง ในครั้งนี้การนำเสนอความงามผ่านแนวคิดของศิลปะทั้งหมด กลายเป็นการสร้างความรู้สึกที่ลึกซึ้งและเป็นงานศิลปะที่ไม่จำเป็นต้องตรงไปตรงมา การถ่ายทอดความงามและแฟชั่นผ่านวิธีการที่ดึงดูดใจและซับซ้อนยิ่งขึ้น

ภาพถ่ายโดย Steven Meisel ได้รับการปรับแต่งด้วยการ “วาด” ด้วยมือในรูปแบบดิจิทัล ซึ่งช่วยเพิ่มความลึกและมิติให้กับแต่ละภาพ การเลือกใช้สีที่ละเอียดและเกิดขึ้นโดยบังเอิญนั้น สร้างความรู้สึกเหมือนกับการทาสีด้วยแปรง บางครั้งให้ความรู้สึกเหมือนการผสมผสานระหว่างการถ่ายภาพและการวาดภาพ นำเสนอความเป็นจริงที่แฝงไปด้วยความไม่แน่นอน

แคมเปญนี้นำเสนอภาพพอร์ตเทรตในสามมุมมองที่หลากหลาย ประการแรกคือการจับภาพบุคลิกภาพของ Gigi Hadid ในพื้นหลังสีสันสดใส ตามมาด้วยการนำเสนอกระเป๋า Matelassé ในรูปแบบของสติลไลฟ์ที่เปลี่ยนแปลงและตีความใหม่ และสุดท้ายคือภาพเคลื่อนไหวที่เหมือนจะเป็นพอร์ตเทรตในรูปแบบของวิดีโอที่จับการเคลื่อนไหวหลากหลายมุมมองของกระบวนการสร้างภาพและความคิดภายในของตัวแบบในสตูดิโอ

