Monday, January 20, 2025
More

    คอลเลกชั่นไฟน์จิวเวลรี่ Tiffany Titan by Pharrell Williams

    on

    - Advertisement -

    พบกับไฟน์จิวเวลรี่ดีไซน์เท่ ผลงานคอลเลกชั่นแรกที่สร้างสรรค์โดย Pharrell Williams เพื่อ Tiffany & Co.

    “เราตื่นเต้นมากกับการเปิดตัวคอลเลกชั่นแรกของ Pharrell เพื่อ Tiffany & Co. คอลเลกชั่น Tiffany Titan by Pharrell Williams นั้นท้าทายแบบแผนของการออกแบบไฟน์จิวเวลรี่ มันแสดงถึงความสมดุลในวิสัยทัศน์ของ Pharrell และงานช่างฝีมือของ Tiffany ที่ต่างมีความสร้างสรรค์และแปลกใหม่ ผลงานแต่ละชิ้นแสดงถึงสไตล์ที่แตกต่างและมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ของ Pharrell” Alexandre Arnault รองประธานบริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ การสื่อสาร และอุตสาหกรรม ของ Tiffany & Co. กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อผลงานสุดสร้างสรรค์ แปลกใหม่ในครั้งนี้

    โดยคอลเลกชั่น Tiffany Titan by Pharrell Williams ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากตรีศูลของเทพเจ้าโพไซดอน ในรูปแบบของงานดีไซน์ที่มีโครงสร้างอันโดดเด่นชัดเจน แสดงออกถึงพลัง และความกล้าที่จะเป็นตัวเอง โดยผสมผสานหนามแหลมเข้าไว้ในดีไซน์ของทั้งสร้อยคอ ต่างหู กำไล และแหวน สื่อถึงจิตวิญญาณพังก์ คอลเลกชั่นนี้ยังมีการเล่นกับสัดส่วน ความสมดุล และความคอนทราสต์ในองค์ประกอบต่างๆ อย่างน่าสนใจ ข้อต่อที่มาพร้อมเส้นสายอันโค้งมนนุ่มนวลตัดกันกับความแหลมคมของหนาม และปลายหอก สีทองแวววาวหรูหราของตัวเรือนเยลโลวโกลด์ และเพชรทอประกายระยิบระยับตัดกับสีดำด้านเรียบเท่ของตัวเรือนไทเทเนียม ทั้งหมดนี้เองที่สะท้อนถึงความชื่นชอบในงานสร้างสรรค์ที่แตกต่างไม่เหมือนใครที่มาจากพลังขับเคลื่อนและความกล้าหาญสู่การตีความหมายใหม่ให้กับโลกของเครื่องประดับประเภทไฟน์จิวเวลรี่ที่ไม่จำเป็นต้องยึดติดอยู่ในกรอบเดิมๆ

    “ผมได้แรงบันดาลใจหลายอย่างมาจากน้ำ และ ‘Titan’ ชื่อของคอลเลกชั่นนี้ ก็ได้แรงบันดาลใจจากโพไซดอน ผู้ปกครองท้องทะเล ราชาแห่งนครแอตแลนติส และจริงๆแล้ว ‘Atlantis’ ก็ยังเป็นชื่อของชุมชนที่ผมเติบโตมาใน Virginia Beach รายละเอียดในเครื่องประดับทุกชิ้นผมมีความตั้งใจมากที่จะใช้ไทเทเนียมสีดํา… มันเป็นการแสดงออกทางกายภาพของความงามในความมืด” Pharrell กล่าวถึงที่มาและแรงบันดาลใจในการออกแบบของเขาได้อย่างลึกซึ่งและน่าประทับใจ

    โดยสำหรับเครื่องประดับคอลเลกชั่น ‘Tiffany Titan by Pharrell Williams’ นั้นเริ่มวางจำหน่ายไปแล้วในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเฉพาะช่องทางออนไลน์ในสหรัฐอเมริกา และที่ The Landmark บนถนน Fifth Avenue ในนิวยอร์กเท่านั้น และเริ่มวางจำหน่ายที่บูติค และช่องทางออนไลน์ทั่วโลก ตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป