Johnnie Walker แบรนด์สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำ โดย บริษัท Diageo Moët Hennessy (Thailand) Ltd. จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 100 ปีของ การดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2567 ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Johnnie Walker 100th Year Limited Edition ทั้ง Johnnie Walker Black Label และ Johnnie Walker Red Label ในกล่องดีไซน์ลวดลายพิเศษเฉพาะในประเทศไทย โดดเด่นด้วยลายเส้นและภาพวาดที่สะท้อนถึงการเติบโตของแบรนด์ Johnnie Walker ผ่านยุคสมัยต่าง ๆ จากในอดีต จนถึงปัจจุบัน
ผลิตภัณฑ์ Johnnie Walker 100th Year Limited Edition ทั้ง Johnnie Walker Black Label มาในกล่องลวดลายพิเศษโทนสีดำและเหลือง Johnnie Walker Red Label ในโทนสีแดง โดยผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์พิเศษดังกล่าวจะสะท้อนเรื่องราวและการเดินทางของ Johnnie Walker นับตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ภายใต้ชื่อการค้าที่ในอดีตชาวไทยเรียกกันว่า ‘ตราดำ’ สำหรับ Johnnie Walker Black Label และ ‘ตราแดง’ สำหรับ Johnnie Walker Red Label สะท้อนการเดินทางของ Johnnie Walker ตลอด 100 ปีที่ผ่านมา ตอกย้ำปรัชญา KEEP WALKING ด้วยการพัฒนากิจกรรมต่าง ๆ ให้เข้ากับผู้บริโภคในทุกยุคทุกสมัยอยู่เสมอ ทั้งยังมีภาพของชิ้นโฆษณาที่เป็นที่จดจำในอดีต เช่น โฆษณา Johnnie Walker Red Label ที่นำเสนอภาพอนุเสาวรีย์ประชาธิปไตยที่มีหิมะปกคลุม สะท้อนแนวคิด “เป็นไปไม่ได้ ทำไม่ได้ หรือไม่ได้ทำ” และเรื่องราวของหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence หรือ AI) ที่ปรากฎในโฆษณาชิ้นโดดเด่นของ Johnnie Walker รวมไปถึงการจัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง THE BLACKLIST และรูปศีรษะของยักษ์อันเป็นเอกลักษณ์ในงาน ‘WALK ไทยให้ไกลกว่าเดิม’ ที่ยกระดับความเป็นไทยโดยกลุ่มศิลปินทัศนศิลป์ชาวไทย (Visual Artists) และ ดนตรีไทยในมุมมองใหม่
นอกจากนี้ แบรนด์ยังได้เฉลิมฉลองโอกาสพิเศษนี้ด้วยการเปิดตัวคอลเล็กชั่นพิเศษที่ประกอบด้วยสินค้าหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อยืด แก้วน้ำ จาก Johnnie Walker Style และยังได้ใช้ธีมการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีในไทยนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน Diageo World Class Bartender การแข่งขันสุดยอดบาร์เทนเดอร์ระดับโลกอีกด้วย
#BAZAARLifestyle #Johnnie Walker #JohnnieWalker100thYearLimitedEdition #DiagioThailand