TUMI แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และการเดินทางชั้นนำระดับโลก เปิดตัว TUMI เซ็นทรัลเวิลด์ สโตร์โฉมใหม่ ใจกลางกรุงเทพมหานคร เพื่อยกระดับมาตรฐานแบรนด์ไปสู่ระดับลักชัวรี


TUMI เซ็นทรัลเวิลด์ สโตร์ นับเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยซึ่งมีพื้นที่ถึง 174 ตารางเมตร และเป็นสาขาแรกในประเทศที่ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ที่สร้างความเรียบหรูและทันสมัย เป็นพื้นที่ที่เชื้อเชิญให้ลูกค้าดื่มด่ำไปกับแบรนด์และเข้าถึง DNA ของแบรนด์ได้อย่างเต็มที่ โดยทุกรายละเอียดภายในร้านตั้งแต่ด้านหน้าร้านไปจนถึงพื้นกระเบื้อง ล้วนได้รับการออกแบบใหม่อย่างพิถีพิถันด้วยดีไซน์ที่นุ่มนวล ผ่านชุดตกแต่งสีขาว-เทาที่มีความทันสมัย พร้อมทั้งผสมผสานวัสดุระดับพรีเมียมอย่างหินอ่อนธรรมชาติสีขาว กระเบื้อง เหล็ก หนัง และหินสังเคราะห์โคเรียน เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศอันน่าอภิรมย์ เฉกเช่นการออกเดินทางไปสำรวจคอลเลกชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำจาก TUMI


ด้วยพื้นที่โปร่งสบายและดูสดใหม่นี้ ได้รวมเอาหน้าจอ LED รูปตัว L ที่เป็นดังหน้าต่างที่พาทุกคนเข้าสู่โลกของ TUMI อีกทั้งผนังแม่เหล็กที่ทำขึ้นจากไทเทเนียมเมทัลลิก ซึ่งทำหน้าที่เป็นจุดรวมโฟกัสอันโดดเด่นที่เป็นเสมือนการแสดงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสำหรับกระเป๋าเดินทาง







เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิด TUMI เซ็นทรัลเวิลด์ สโตร์ TUMI จึงได้เปิดตัวสินค้าใหม่จากคอลเลกชั่น Fall/Winter 24 โดยมีเซเลบริตี้คนดังอย่าง บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ และ เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

โดยตั้งแต่วันนี้-7 มิถุนายน 2567 สมาชิกของ TUMI Exclusives Club จะได้รับของขวัญสุดพิเศษอย่างป้ายหนังสำหรับติดกระเป๋าเดินทางในทุกๆ การซื้อ
พบกับประสบการณ์ครั้งใหม่จาก TUMI และคอลเลกชั่น Fall/Winter 24 ได้ที่ TUMI Flagship Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์
Instagram : https://www.instagram.com/tumitravel/
Facebook : https://www.facebook.com/TUMITravel.TH
Website : https://www.tumi.co.th/th/home/