แบรนด์ Balenciaga นำเสนอแคมเปญ ‘This is a Balenciaga Campaign’ ที่ถูกถ่ายโดยช่างภาพแฟชั่นชื่อดังอย่าง ‘Juergen Teller’ แคมเปญในครั้งนี้ประกอบไปด้วยซีรี่ส์ภาพถ่ายพร้อมวิดีโอที่สร้างร่วมกันระหว่าง Teller และภรรยา Dovile โดยวิดีโอจำเสนอบทสนทนาแบบสบายๆ ระหว่างคนสองคน ซึ่งสะท้อนถึงผลงานและกระบวนการสร้างสรรค์ของพวกเขา รวมถึงการค้นหาแรงบันดาลใจในเชิงแนวคิดสำหรับความคิดสร้างสรรค์
โดย Teller ได้ชักชวนเหล่าคนดังจากหลากหลายสาขาอาชีพมาถ่ายทอดตัวตนผ่านแคมเปญในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น นักกีฬายิงปืนโอลิมปิกเจ้าของเหรียญรางวัลโอลิมปิกอย่าง Kim Ye-Ji พร้อมด้วยนักกีฬา,นายแบบชื่อดัง Romeo Beckham หรือจะเป็น Kim Petras นักร้องและนางแบบนายแบบ Sua Lee, Khadim Sock, และ Akolde Meen ทุกคนต่างนั่งหรือเอนตัวอยู่บนเฟอร์นิเจอร์วินเทจจากคอลเล็กชั่นส่วนตัวของ Demna โดยมีฉากหลังเป็นแลนด์มาร์กและย่านต่างๆ ของเมืองปารีส
เหล่าคนดังที่ปรากฏในแคมเปญนี้ ถือกระเป๋ารุ่นใหม่จาก Balenciaga หลากหลายรุ่น รวมถึงกระเป๋ารุ่น Hampton Carry All ซึ่งเป็นกระเป๋าที่มีพื้นที่ในกระเป๋ากว้างขวาง ทำจากหนังลูกวัวทรงกล่องที่มีโครงสร้างแข็งแรง พร้อมฝาปิดด้านหน้าที่ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์ของกระเป๋ารุ่น Bel Air, Rodeo Tote—ซึ่งเป็นกระเป๋าทรงโท้ทที่ดูเรียบหรู มาพร้อมกับตัวล็อกแบบหมุนอันเป็นเอกลักษณ์ และกระเป๋ารุ่น Hourglass Pochette ซึ่งเป็นกระเป๋าคลัตช์ขนาดกะทัดรัดที่ดัดแปลงมาจากกระเป๋ารุ่น Hourglass อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์
นอกจากนี้ยังมีกระเป๋ารุ่น Rodeo Top Handle ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ของกระเป๋ารุ่น Rodeo ทำจากหนังลูกวัวเนื้อแมตต์ที่นุ่ม พร้อมฟังก์ชั่นการปิดเปิดที่หลากหลายเพื่อรองรับการใช้งานหลายรูปแบบ รวมถึงกระเป๋ารุ่น Le City และ Bel Air ที่มาร่วมแสดงในแคมเปญนี้เช่นกัน ภาพนิ่งในแคมเปญนี้เผยให้เห็นไอเท็มของ Balenciaga ในหมวดรองเท้า แว่นตา เครื่องประดับ และกระเป๋า รวมถึงสนีกเกอร์รุ่น Monday และรองเท้าส้นแบนรุ่นใหม่รุ่น Bel Air อีกทั้งยังมี Nano Choker, แว่นกันแดดรุ่น Nano, สนีกเกอร์รุ่น Basketball, และกระเป๋าหลากหลายสไตล์ เช่น กระเป๋ารุ่น Bel Air Shoulder, Holdall Bowling, Hourglass Pochette, Rodeo Top Handle, Le City, และ Rodeo Tote ซึ่งล้วนสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างชัดเจน