Onitsuka Tiger เปิดตัวคอลเลกชั่น Spring/Summer 2025 ที่งานมิลานแฟชั่นวีค ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Urban Beats” โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวัยรุ่นที่เดินทางในเส้นทางการสำรวจไปกับช่วงจังหวะของโลกเมืองสมัยใหม่ ซึ่งคอลเลกชั่นนี้ปรับให้เข้ากับชีวิตคนเมือง ภายใต้แรงผลักดัน พลังของความทะเยอทะยาน และความปรารถนาของวัยรุ่น แสดงภาพของการเติบโตที่มีทั้งความเปราะบางและความแข็งแกร่ง ความใกล้ชิดแบบส่วนตัว และการแสดงออกถึงตัวตนที่ชัดเจน โดยมี ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงชาวไทย ในฐานะ Friends of Onitsuka Tiger Thailand บินลัดฟ้าไปร่วมชมโชว์ พร้อมด้วยดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังจากทั่วโลกอีกคับคั่ง อาทิ Momo แห่งวง Twice แบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์, นักแสดงหนุ่มเกาหลี Woo Do Hwan (อูโดฮวาน), นักแสดงชาวญี่ปุ่น Hayato Isomura, นักร้องชาวอเมริกัน Normani และนักแสดงชาวอินเดีย Rashmika Mandanna
จุดเด่นของคอลเลกชั่นคือการพัฒนาและความทันสมัยโดยมีการออกแบบที่ลื่นไหลและไม่ระบุเพศ บวกกับการลดทอนทำให้ดูอ่อนโยน สะท้อนให้เห็นถึงความซับซ้อนและการเติบโตเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่ โดยเน้นให้เห็นถึงความขัดแย้งและความตึงเครียดของวัยรุ่นผ่านการเปลี่ยนแปลงของแฟชั่นที่คุ้นเคย สู่การมาถึงของบทใหม่ อาทิ ชุดชั้นในสไตล์วินเทจและเสื้อผ้าลำลอง ไปจนถึงเสื้อกั๊กทักซิโด้ แจ็กเก็ตซาฟารี กางเกงขาสั้นคาร์โก และเสื้อถักไหมพรม เสื้อผ้าแต่ละชิ้นมีการบอกเล่าถึงการพัฒนา ความรู้สึก และต้นกำเนิดที่มาเพื่อโอบรับรูปแบบของกฎเกณฑ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าที่มีแพลตฟอร์มหนา รองเท้าไม้เปิดส้นประดับขนเทียม ไปจนถึงรองเท้าส้นสูงหัวเหลี่ยม และรองเท้าแตะยางเสริมส้น ที่สามารถสวมใส่สบายในฤดูร้อน เสริมลุคให้ดูสมบูรณ์แบบเหมือนสายลมแห่งความเปลี่ยนแปลงที่พัดผ่านมา
นอกจากนี้เนื่องในโอกาสพิเศษซึ่งถือเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปี ของ Onitsuka Tiger จึงได้ร่วมมือกับ Wolford แบรนด์สกินแวร์ชั้นนำในการสร้างสรรค์แคปซูลคอลเลกชั่นที่เปิดตัวบนรันเวย์ Spring/Summer 2025 อีกด้วย อาทิ ชุดเดรสเข้ารูป เสื้อเดรปจับจีบ และถุงน่องโทนสีนู้ดหลากหลายเฉด