Gucci เผยแคมเปญล่าสุด “Keep It Gucci: The Art of Silk” ที่นำเสนอความหรูหราของผ้าพันคอไหมในหลากหลายธีมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นลาย Flora, Fauna, Nautical, Equestrian หรือ GG Monogram โดยให้เหล่าคนดังที่มีสไตล์โดดเด่นมาร่วมถ่ายทอดวิธีการสไตลิ่งผ้าพันคอไหมในแบบของตัวเอง ในแคมเปญนี้นำโดย Gucci Brand Ambassador ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ และกลัฟ คณาวุฒิ ร่วมด้วยอีกหลายคนดัง อาทิ โบว์ เมลดา, เก้า สุภัสสรา, เจเจ กฤษณภูมิ, ไอซ์ พาริส, กัน อรรถพันธ์, พรีม ชนิกานต์, วิว เบญญาภา, จูเน่ เพลินพิชญา, บุ๊ค กษิดิ์เดช, นิว ชยภัค และจูเนียร์ กรวิชญ์ ที่มาถ่ายทอดความงามของผ้าพันคอไหมในลุคสุดชิค








ผ้าพันคอไหมของ Gucci ได้รับการออกแบบด้วยลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ที่ผสมผสานระหว่างความทันสมัยและความคลาสสิก พร้อมด้วยคอลเลกชั่นพิเศษ “90×90” ซึ่งเป็นการร่วมมือกับศิลปิน 9 คนจากหลากหลายประเทศที่ถ่ายทอดศิลปะในมุมมองใหม่ผ่านลวดลายบนผืนผ้า เพื่อเพิ่มความพิเศษให้กับคอลเลกชันนี้ ที่สามารถหาซื้อได้เฉพาะที่ร้าน Gucci สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน








สำหรับผู้ที่สนใจผ้าพันคอไหมจาก Gucci สามารถเลือกชมและเลือกซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Gucci ทุกสาขา ไม่ว่าจะเป็นที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ไอคอน สยาม, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัล ชิดลม และเซ็นทรัล ภูเก็ตฟลอเรสต้า พร้อมกับคอลเลกชันพิเศษจากโปรเจ็ค 90×90 ที่มอบประสบการณ์การช็อปปิ้งสุดพิเศษสำหรับลูกค้าในประเทศไทย







