Monday, November 11, 2024
More

    ชมพู่ – อารยา ก้าวสู่บทบาท GUESS Girl คนใหม่ เผยโฉมแคมเปญ Fall 2024

    on

    - Advertisement -

    แฟชั่นไอคอนของประเทศไทย ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้รับเลือกเป็น GUESS Girl คนใหม่ประจำประเทศไทย สร้างความฮือฮาในวงการแฟชั่น ด้วยการปรากฏตัวในแคมเปญล่าสุดของ GUESS Fall 2024 ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้หญิง GUESS ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ มีเสน่ห์ และรักในแฟชั่นอย่างแท้จริง

    แคมเปญนี้ได้รวบรวมแฟชั่นไอเท็มหลากหลายดีไซน์ที่นำเสนอสไตล์ที่แตกต่าง ตั้งแต่ลุคสมาร์ท เรียบหรู สตรีทแวร์ ไปจนถึงลุคเซ็กซี่และปาร์ตี้เกิร์ล ไอเท็มเด่นในคอลเลกชันนี้ได้แก่ T-shirt ลายโลโก้สามเหลี่ยม ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ เสื้อครอปและคาร์ดิแกนเข้าเซ็ต กางเกงยีนส์ดีเทลเผยความเซ็กซี่ เดรสไหมพรมลายโมโนแกรม แจ็กเกตเดนิม และ เสื้อสายเดี่ยวแมตช์กับมินิเสกิร์ตและแจ็กเกตหนัง

    เครื่องประดับและแอคเซสซอรี่จาก GUESS ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า นาฬิกา และอื่นๆ ถูกดีไซน์มาเพื่อเติมเต็มลุคของสาวๆ ให้ดูสมบูรณ์แบบและมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใครในทุกโอกาส การผสมผสานของแฟชั่นไอเท็มเหล่านี้สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของ GUESS ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลากหลายลุค ทำให้การแต่งตัวสนุกและไม่มีข้อจำกัด

    ชมพู่เผยความรู้สึกในการรับบท GUESS Girl ว่า “เธอรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง GUESS เธอชื่นชมในความยูนีคและนวัตกรรมที่ยั่งยืนของแบรนด์ โดยเฉพาะกับการเปิดตัว GUESS AIRWASH™ เทคโนโลยีใหม่ในการสร้างลายผ้าเดนิมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งใช้กระบวนการใช้อากาศและฟองแทนการใช้น้ำ”

    สำหรับ GUESS Girl Global นั้นล้วนแต่เป็นผู้หญิงที่สร้างแรงบันดาลใจในวงการแฟชั่นจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น Claudia Schiffer, Naomi Campbell, Gigi Hadid และ Hailey Bieber ส่วนในเอเชียก็นำโดยไอดอลชื่อดังอย่าง Blackpink, Lee Hyori และ Bae Suzy ที่ทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์มาอย่างยาวนาน

    บทบาทใหม่ของ ชมพู่ – อารยา ในฐานะ GUESS Girl ถือเป็นการตอกย้ำถึงสถานะของเธอในฐานะแฟชั่นไอคอนตัวแม่ ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจและดึงดูดความสนใจจากคนทั่วโลก ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย