
ชิเซโด้ กินซ่า โตเกียว ฉลองครบรอบ 10 ปีของ ULTIMUNE ไอคอนิกเซรั่มที่เป็นที่รักของคนทั่วโลก รังสรรค์ผลงานร่วมกับผู้กำกับศิลป์ชาวญี่ปุ่นชื่อดัง Yuni Yoshida ร่วมด้วย SHISEIDO brand ambassador Masami Nagasawa นักแสดงชื่อดังชาวญี่ปุ่น ผ่านแคมเปญ BELIEVE IN BEAUTY เพื่อขับเคลื่อนชีวิตด้วยพลังแห่งความงาม และจุดประกายพลังแห่งศักยภาพที่ซ่อนอยู่ในตัวของทุกคน
A collaboration based on dedication to craftsmanship จากความมุ่งมั่น ทุ่มเท และความเชี่ยวชาญในสิ่งใดสิ่งหนึ่งอย่างถ่องแท้ในแบบญี่ปุ่นของ SHISEIDO สู่การมุ่งศึกษาและพัฒนานวัตกรรมความงาม เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ความงามที่จะสามารถมอบผิวสุขภาพดีในอุดมคติ ให้แก่ทุกคน ทุกเพศ ทุกเชื้อชาติ ทุกสภาพผิว


โดยได้นำหลักการและแนวทางจากการศึกษาเรื่อง Skin Immunity Research สู่ความสำเร็จในปี 2014 กับการพัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์เซรั่ม ULTIMUNE เป็นครั้งแรกภายใต้คอนเซปต์เซรั่มสำหรับทุกสภาพผิว และมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยปรับสูตรใหม่ในปี 2018 และล่าสุดปี 2021 จวบจนปัจจุบัน ULTIMUNE ได้กลายเป็นไอคอนิกเซรั่มของ SHISEIDO และกวาดรางวัลความงามจากทั่วโลกไปทั้งสิ้น 252 รางวัลนับตั้งแต่เปิดตัวผลิตภัณฑ์^
ทุกๆหยดของ ULTIMUNE ถือเป็นสัญลักษณ์และบทพิสูจน์ของความหลงใหลในความงาม กับการพลิกวงการการทำงานรูปแบบเดิมของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าโดยผนวกทั้งนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ และสุนทรียะศาสตร์