Monday, May 20, 2024
More

    เปิดเหตุผล ทำไม ‘ลิปเปปไทด์’ ถึงได้รับความนิยมจนได้ขึ้นแท่นเป็นลิปยอดฮิตแห่งปี

    on

    - Advertisement -

    แน่นอนว่าหากให้พูดถึงลิปสติก ตอนนี้ที่ทุกคนจะพูดถึงและอยากมีไว้ครอบครองคงจะหนีไม่พ้นลิปเปปไทด์ ที่เป็นหนึ่งในบิวตี้ไอเท็มที่สาวๆจะต้องมีติดกระเป๋าไว้ วันนี้บาซาร์เลยจะพาทุกคนไปรู้เหตุผลว่าทำไมลิปเปปไทด์ที่ทุกคนอยากได้มติดกระเป๋าถึงได้รับความนิยมมากขนาดนี้

    ลิปเปปไทด์ คือลิปทรีตเมนท์สูตรเฉพาะจากส่วนผสมของเปปไทด์ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ประกอบขึ้นเป็นโปรตีนบางชนิดที่ผิวหนังต้องการโดยเฉพาะอย่างยิ่งคือคอลลาเจน จึงทำให้ลิปเปปไทด์เหล่านี้มีส่วนช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากของคุณอย่างล้ำลึก ในขณะเดียวกันก็ให้ความเงางามเหมือนเป็นฟินิช สูตรน้ำหนักเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะ และด้วยคุณสมบัติของเปปไทด์อันดีเยี่ยมของเปปไทด์นี้ทำให้แบรนด์ความงามหลายๆแบรนด์ได้หยิบเปปไทด์มาเป็นส่วนผสมหลักของลิปบำรุงปาก ไม่ว่าจะเป็น CHANEL, Muzigae Mansion, Hourglass, Laneige, Tarte และอีกมากมาย

    และนอกจากคุณประโยชน์ในการบำรุงของลิปเปปไทด์แล้วนั้น ยังมีการทำการตลาดของแบรนด์ความงามชื่อดังของเซเลบริตี้สาว Hailey Bieber อย่าง Rhode ที่ได้เริ่มออกลิปเปปไทด์ในกลิ่นขนมที่หอมหวานแบบไม่เหมือนใคร

    เริ่มต้นด้วยการที่แบรนด์ Rhode ได้จับมือกับ Krispy Kreme แบรนด์โดนัทยอดฮิตในการรังสรรค์ลิปเปปไทด์ที่ได้แรงบันดาลใจจากโดนัทรส Strawberry Glaze ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา และต่อด้วยการออกสีใหม่ๆอันหอมหวาน อย่าง ESPRESSO, TOAST และ RASBERRY JELLY ที่ทำให้แบรนด์ Rhode ทำยอดขายได้อย่างถล่มทลาย และทำให้ผู้คนเริ่มหันมาสนใจลิปเปปไทด์

    และล่าสุดแบรนด์ Rhode และสาว Hailey Bieber ได้สร้างไวรัลไปทั่วโลกกับเคสโทรศัพท์ที่สามารถใส่ลิปเปปไทด์และลิปอื่นๆของ Rhode ได้ที่หลังโทรศัพท์ ซึ่ง Sold Out กันไปตั้งแต่วันแรก รวมถึงช่วยกระตุ้นยอดขายลิปเปปไทด์ของแบรนด์ Rhode ได้ยิ่งกว่าในรอบแรก เพราะเมื่อซื้อเคสแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือลิป ทำให้สาวๆหลายคนต่างตามหาลิปเปปไทด์ของแบรนด์ Rhode และทำให้ผู้คนหันมาใช้ลิปเปปไทด์กันอย่างแพร่หลายยิ่งขึ้น

    และด้วยคุณภาพของลิปเปปไทด์และการตลาดของแบรนด์ที่เรียกได้ว่าดีเยี่ยมเหล่านี้ ก็ย่อมส่งผลให้ลิปเปปไทด์เหล่านี้ได้รับความนิยมอย่างมากจนได้ขึ้นแท่นลิปแห่งปี

    - Advertisement -